Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Bùng nổ của các tiêu chuẩn vẻ đẹp giấy cắt màu đỏ phát hành một thế hệ mới của nhà người đàn ông và phụ nữ của Thiên Chúa!

Vẻ đẹp nổi tiếng trong mạng có rất nhiều cách , ngoài việc "tắt" và " Lucy " ngoài ra còn có nhiều cách có thể để di chuyển người dân để làm cho một số các cô gái nổi tiếng ở Hoa Kỳ tai khi phach anh hung . Trong "chị em bất tử " và " trà chị em" dần dần giảm âm từ những kỷ niệm của chúng tôi , vẻ đẹp và sự khéo léo của một mạng lưới phổ biến gần đây , cô ấy cư dân mạng gọi là " vẻ đẹp giấy cắt " danh tiếng .

"Vẻ đẹp giấy cắt " trở nên phổ biến trong quá trình này là bất thường. Theo Universal nghiên cứu tiểu blog, giấy chị là không có gì khác trong giai đoạn năm mới, sẽ được ghi nhớ như một đứa trẻ trong nhà tại thời điểm này những người lớn tuổi cùng với thanh tay cắt mỗi năm, do đó họ sẽ làm tay mình lưới tản nhiệt toàn bộ quá trình , làm ra trong vài ngày . Tinh khiết và xinh đẹp xuất hiện, nhân vật nổi tiếng với sự khéo léo của nghệ thuật, thu hút tất cả các loại otaku thuận lợi, giấy chị về ngọn lửa .

" Nếu không có sự xuất hiện của mình, tôi đã quên thế giới này có giấy cắt điều này! "

" Mặc dù vẫn biết cắt giấy, nhưng ấn tượng duy nhất ở lại trong quán bar và cho tôi biết đó giấy chị vẫn vẽ cắt giấy , cắt và hoàn thành ba giai đoạn, và sự gia tăng của tri thức. "

"Năm nay, thực sự sẽ có như vậy xinh đẹp cắt ra giấy chị em, cô vượt qua hoặc tôi vượt qua? "

Người sử dụng của "vẻ đẹp giấy cắt " đánh giá và vân vân, nhưng có những người bạn nhận xét: " Vẻ đẹp giấy cắt " đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thế hệ tiếp theo của nữ thần - ngoài các mặt yêu cầu thiên thần và cơ thể của quỷ dữ , phải có một trả tiền quá tốt bắn nghệ thuật !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét