Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Huyền thoại Hearthstone chính xác tàu điện ngầm Marketing: Di chuyển cổ trắng đô thị

Tiếng bíp âm thanh, nhộn nhịp nhân viên văn phòng bước vào xe điện ngầm, chỉ để treo tay nắm lại , họ tìm thấy một con cú nhìn vào đôi mắt của mình ...... Dengyuan suốt tháng Mười Hai, thẻ trò chơi chiến lược của Blizzard " lò huyền thoại đá " ở Thượng Hải và Thâm Quyến Metro đưa " tay trong tay " quảng cáo , gây ra một mối quan tâm chung của ngành công nghiệp và các cầu thủ bình thường . " Hearthstone huyền thoại " Tại sao lại chọn này quảng cáo hào phóng? Họ muốn ảnh hưởng đến khán giả là ai?

Từ đầu của thiết kế, đội ngũ phát triển của Blizzard đưa ra " Hearthstone huyền thoại " là khác nhau từ các trò chơi Blizzard trước của các tính năng mới su kien avatar - không chỉ có thể chơi trên máy tính , sẽ có phiên bản iPad, phiên bản iPhone , phiên bản Android , Win8 Tablet Edition phiên bản di động khác. Khóa học này được thiết kế để đáp ứng các thiết bị di động hiện nay trở thành yêu mới của xu hướng toàn cầu của các cầu thủ .

Gần đây, các phương tiện truyền thông đã làm một phiên bản trên Hearthstone khảo sát sở thích người dùng , gần 300 người chơi tham gia vào Hearthstone bỏ phiếu . Trong số đó, 56 % người sử dụng mong đợi để chơi trên phiên bản iPad càng sớm càng tốt Hearthstone , có đến 73 % người sử dụng mong đợi một dòng xỉ phiên bản di động . Điều này có nghĩa rằng " bất cứ lúc nào , bất cứ nơi nào chà xỉ lò " Có " Hearthstone huyền thoại ", một lợi thế cạnh tranh đáng kể.

" Hearthstone huyền thoại " kiểm tra dịch vụ quốc gia quay vào ngày 24, và có hiệu quả đáng kinh ngạc để có được các phòng ban các văn bản chính có liên quan . Kể từ khi bước Tháng Mười Hai , một loạt các động tác báo trước các phiên bản beta chính thức sớm : mới vá tu sửa " hệ thống bậc thang " , các trò chơi đầu tiên trong quý giải đấu bắt đầu , lần đầu tiên tham gia ECL eSports trở thành một sự kiện chính thức , và như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét